บทความ

ตราสินค้าหรือแบรนด์ เป็นสิ่งสำคัญของผู้ประกอบการที่ต้องมี และต้องสร้างให้มันเกิดขึ้นให้ได้ หลายคนบอกว่า ฉันก็มีแล้ว แบรนด์ ก็โลโก้ฉันงัย ถ้าคุณยังคิดว่า การมีโลโก้ มีชื่ออยู่บนกล่องสินค้า ผมบอกเลยว่ามันยังไม่ใช่ที่จะเรียกว่า สร้างแบรนด์ หรือแบรนด์สามารถสร้างมูลค่าให้กับคุณ

สบู่ทำมาจากอะไร แล้วมันทำให้ขาวได้อย่างไร อะไรที่อยู่ในสบู่ที่ทำให้ขาว ขาวตลอดไปมั้ย ขาวแค่ไหน คำถามมากมายของคนอยากขาวด้วยสบู่แต่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะทำให้ขาวได้จริงรึเปล่า ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาคำตอบ เพื่อตอบตัวเอง หรือคุณเป็นแม่ค้าขายสบู่ผิวขาว มาหาคำตอบไปบอกลูกค้ากัน

ชื่อแบรนด์ และโลโก้ของแบรนด์ ก็เป็นสิ่งสำคัญ จะตั้งชื่ออย่างไร ออกแบบให้โดนได้อย่างไร เนื้อหาการสร้างแบรนด์ในตอนที่ 3 มีคำตอบ

คุณค้นหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายเจอหรือยัง? มันสำคัญอย่างยิ่งหากต้องการจับเงินล้าน เพราะกลุ่มลูกค้าที่คุณค้นพบจะนำซึ่งสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณยังไม่ได้ค้นหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง และดำเนินธุรกิจ คุณกำลังสุ่มจับปลาไปทุกที่ ไปจับในที่ ที่ไม่มีปลาให้จับ มาเรียนรู้และเตรียมความพร้อม และเริ่มต้นสร้างแบรนด์เครื่องสำอางกันดีกว่า

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตสบู่ ผลิตครีม สำหรับผิวขาว ผมอยากให้คุณหยุดค้นหาสักครู่แล้วตอบคำถามให้ตัวคุณเองก่อนว่า "คุณอยากมีแบรนด์เครื่องสำอาง เป็นของตัวเองหรือไม่" ถ้าใช่ คุณเตรียมตัวหรือเรียนรู้ขั้นตอนการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างธุรกิจเงินล้านหรือยัง

INCI Name : Ethoxydiglycol (and) PEG-7 Glyceryl Cocoate (and) Salicylic Acid (and) PPG-12 /SMDI Copolymer (and) Glycereth 26

สบู่ก้อนเป็นที่รู้จักและนำมาใช้ทำความสะอาดมาอย่างยาวนาน แต่หลายคนยังไม่ทราบว่าไอ้ที่เราเอามาถูตัวอยู่ทุกวัน มันทำมาจากอะไร?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้